Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Tốc độ phát triển nhanh chóng của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng không ngừng của các thuê bao điện thoại trong những năm gần đây đang tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Bỏ qua các khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những người bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại, bản thân người bán hàng cũng phải không ngừng nâng cao cho mình kỹ năng gọi điện chuyên nghiệp bên cạnh nghệ thuật bán hàng.
Nắm bắt được tầm quan trọng đó, trong 02 ngày 07-08/07 vừa qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phối hợp với Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM tổ chức chương trình đào tạo với chuyên đề "Kỹ năng Bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại". Chương trình đào tạo kỹ năng cho hơn 40 Anh/Chị học viên thuộc đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty Nhựa thiếu niên Tiền Phong được giảng dạy bởi TS. Lê Đỗ Duy Ân.
Chương trình đào tạo cung cấp cho các Anh/Chị học viên các kiến thức và kỹ năng để nâng cao cách ứng xử chuyên nghiệp: cách cải thiện giọng nói, thái độ, sự tự tin, cách thức truyền đạt thông tin tới khách hàng; cách lắng nghe khách hàng, cách ứng xử khéo léo, cách nắm bắt tâm lý khách hàng...Bên cạnh đó, giảng viên còn chia sẻ tới các Anh/Chị học viên những kỹ năng để tạo sự ấn tượng và thu hút ngay từ lời chào hàng, cách truyền tải thông tin sản phẩm, vượt qua sự từ chối của khách hàng nhằm làm tăng hiệu quả trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Với phương pháp đào tạo chú trọng sự tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học "Kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng" giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.
Kết thúc 02 ngày đào tạo chương trình “Kỹ năng bán hàng và Kỹ năng chăm sóc khách hàng”, HPM tin rằng với những kiến thức và kỹ năng được truyền đạt, các Anh/Chị học viên sẽ rút ra cho mình được những cách thức, phương pháp, bài học để có được những cuộc gọi điện bán hàng và chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.
Tập thể các Anh/Chị học viên chụp hình lưu niệm của Giảng viên
TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : https://goo.gl/FDe1Ag
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com
website: www.hpm.edu.vn
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY