HPM đào tạo Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại phòng khám Nhi Quốc Tế The Med Care
CẢM XÚC LẮNG ĐỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NHI QUỐC TẾ THE MEDCARE
Có lẽ rằng đây sẽ là chương trình đào tạo để lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất đối với đội ngũ đào tạo HPM, bởi cái TÂM SÁNG và TẦM CAO của đội ngũ Y Bác Sĩ giàu "Y đức" tại Phòng khám đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare.
Sự tận tụy, chăm chỉ, trách nhiệm có thể chưa đủ để miêu tả hết được phẩm chất đội ngũ cán bộ của The Medcare. Sau giờ làm việc chính thức, The Medcare tiếp tục đồng hành cùng HPM tới 22h đêm trong 02 ngày liên tiếp chương trình đào tạo "Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng" của TS. Hoàng Trung Dũng, với mong muốn "Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của phòng khám, đem tới sự hài lòng của khách hàng" để thực hiện được sứ mệnh "Việt Nam có một thế hệ vàng khỏe mạnh".
Những giọt nước mắt, những cảm xúc khó bộc bạch trước đây đã được chia sẻ tại lớp học. Những khoảnh khắc nín lặng, những lời chia sẻ tâm huyết của Ban Lãnh Đạo với cán bộ Y bác sĩ, công nhân viên của phòng khám như truyền tải một thông điệp "The Medcare đang nỗ lực từng ngày, từng giờ để mang tới những dịch vụ vượt hơn sự mong đợt của khách hàng". Tất cả đều xuất phát từ TÂM SÁNG của THE MEDCARE
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY