Đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Phòng khám Nhi The Medcare Hải Phòng
Tối ngày 08.12.2018 vừa qua, Ban lãnh đạo Phòng khám nhi The Medcare đã phối hợp cùng Tổ chức đào tạo doanh nghiệp HPM tổ chức chương trình tập huấn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ với chủ đề “Kỹ năng giao tiếp với phụ huynh và bệnh nhi”. Đây là buổi học nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo thường kỳ luôn được chú trọng tại The Medcare, dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân - người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy và huấn luyện đội ngũ doanh nghiệp.
Chương trình tập huấn cung cấp cho các Anh/Chị học viên những kiến thức để phân tích và tìm hiểu về tâm lý các bậc phụ huynh có con nhỏ để thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, đồng thời được trải nghiệm các tình huống giả định để học cách xử lý và giao tiếp phù hợp. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đây là những yếu tố cần thiết để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và làm hài lòng các vị khách
Sau chương trình đào tạo, HPM tin rằng với những kiến thức và kỹ năng quý giá được cung cấp từ Giảng viên sẽ giúp các Anh/Chị học viên nâng cao được năng lực trong công tác giao tiếp và chăm sóc khách hàng nhằm góp phần xây dựng The Medcare với dịch vụ Y tế chất lượng xứng đáng với sự kỳ vọng của phụ huynh, góp phần xây dựng The Medcare chuyên nghiệp hơn, vững mạnh hơn.
Dưới đây là những hình ảnh tiêu biểu trong chương trình đào tạo:
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY