Đào tạo dịch vụ khách hàng 5 sao cho Hệ thống phòng khám nhi khoa quốc tế The Medcare
“Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, công thức của sự thành công khá đơn giản: tiên đoán nhu cầu khách hàng và vượt lên sự mong đợi của họ.”
Mọi người thường nói về những dịch vụ với chất lượng thật tuyệt vời hoặc vô cùng tồi tệ, họ hiếm khi nói về những dịch vụ thường thường. Vì vậy, nếu bạn nghĩ “Mình không nhận được bất cứ lời phàn nàn nào”, không có nghĩa là dịch vụ của bạn đạt chất lượng tuyệt vời – điều đó chỉ đơn giản là khách hàng không phàn nàn với bạn mà thôi. Đã bao nhiêu lần bạn không cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà mình nhận được, nhưng thậm chí không buồn phàn nàn về nó. Chúng ta đang sống trong một thế giới với rất nhiều sự thay đổi, và một trong những sự thay đổi lớn nhất là việc khách hàng đòi hỏi ngày càng cao.
Nhận thức được tầm quan trọng đó, Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư dịch vụ y tế The Medcare đã phối hợp cùng Tổ chức đào tạo doanh nhân HPM tổ chức đào tạo chương trình "Dịch vụ khách hàng 5 sao" nhằm góp phần giúp đội ngũ của công ty chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ CSKH. Chương trình được đào tạo cho đội ngũ nhân sự tại chi nhánh Hải Phòng và Hà Nội trong 02 ngày ( 13.07.2019 và 14.07.2019 ) được giảng dạy trực tiếp bởi TS. Tạ Thị Phước Thạnh - Chuyên gia hàng đầu chuyên đào tạo các kỹ năng cho đội ngũ nhân sự các công ty và tập đoàn lớn.
Hệ thống phòng khám nhi khoa quốc tế The Medcare trực thuộc Công ty CP Đầu tư dịch vụ y tế The Medcare, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế chuyên biệt cho trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình hướng dẫn học viên cách để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, cách để cung cấp một dịch vụ vượt qua cả sự mong đợi của họ. Tạo ra những cảm xúc và trải nghiệm tích cực, khiến khách hàng ấn tượng, bất ngờ, cảm thấy được lắng nghe, cảm thấy mình đặc biệt, họ sẽ dễ dàng ủng hộ doanh nghiệp. Từ những điều nhỏ nhặt nhất đến những định hướng lâu dài, chương trình tập trung vào việc xây dựng được lòng trung thành, vào những điều khiến khách hàng không thể rời bỏ dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.
Với phương pháp đào tạo chú trọng thực hành, rèn luyện các kỹ năng cần thiết và thực hành xử lý các tình huống ngay tại lớp học, chương trình đào tạo đã giúp học viên hiểu và nắm được thế nào là dịch vụ khách hàng 5 sao. Từ đó thay đổi và điều chỉnh phương thức CSKH để nâng cao dịch vụ nhằm góp phần đưa dịch vụ Phòng khám ngày càng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình đào tạo:
TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : TẠI ĐÂY
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com
website: www.hpm.edu.vn
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY