Đào tạo kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho Tổng công ty giấy Việt Nam
Với mỗi một doanh nghiệp kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn. Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp, 02 ngày 29 - 30.10 vừa qua, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã phối hợp với Học viện đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các cán bộ nhân viên Phòng thị trường của Tổng công ty. Chương trình đào tạo được giảng dạy bởi NCS TS. Nguyễn Mạnh Hiền với sự tham gia của hơn 30 các Anh/Chị học viên tham dự.
Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng bao gồm các nội dung về: Tổng quan về hoạt động bán hàng, quy trình bán hàng, kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, các yêu cầu cơ bản của nhân viên bán hàng, giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng…
Phương pháp đào tạo chú trọng sự tương tác, trao đổi và giải quyết trực tiếp những vấn đề mà học viên đang gặp khó khăn trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Qua đó, học viên tự rút ra cho mình được những kỹ năng, kiến thức cần thiết để nâng cao hiệu quả trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, áp dụng ngay được những kiến thức và kỹ năng được học để phát triển công việc.
Ngoài những kiến thức lý thuyết cần thiết, giảng dạy còn chia sẻ cho học viên những câu chuyện, bài học và kinh nghiệm thực tế, phân tích những tình huống về bán hàng và chăm sóc khách hàng thường gặp phải để giúp học viên tự rút ra được cho mình những bài học và tránh được những sai lầm trong hoạt động bán hàng.
HPM rất vui mừng khi nhận được những phản hồi tích cực của các Anh/Chị học viên về chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Giấy Việt Nam 02 ngày vừa qua. HPM rất hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác với Quý công ty trong nhiều chương trình đào tạo bổ ích. Chúc Quý công ty ngày càng phát triển và thành công bền vững.
Quý doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo vui lòng liên hệ HOTLINE 0936.636.232 để được hỗ trợ nhanh nhất !
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY