Đào tạo Quản trị thương hiệu cho lớp CEO-Giám đốc điều hành khóa 17
Quản trị và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình hội nhập sâu rộng với thế giới, là cuộc canh tranh thị trường tiêu thụ hàng hoá không chỉ trong phạm vi hẹp. Các doanh nghiệp nước ngoài với tiềm lực kinh tế dồi dào, trình độ quản lý ở đẳng cấp cao cũng đang hướng đến Việt Nam như một thị trường đầy tiềm năng nhằm mở rộng thị trường, phát triển sản xuất, điều này đang là thách thức với nhiều doanh nghiệp nước ta. Vì vậy việc củng cố, phát triển và nâng tầm thương hiệu của các doanh nghiệp là vô cùng cần thiết.
Hiểu được tầm quan trọng đó, ngày 25/03 vừa qua, Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM đã tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị thương hiệu” cho các Anh/Chị học viên lớp CEO-Giám đốc điều hành khóa 17. Chương trình được giảng dạy bởi Ths. Phan Thanh Tùng - chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh cho nhiều đơn vị như Vietnam Airlines, FPT, Petro Việt Nam, Agribank, Watersilk, Tập đoàn Công nghiệp Thiên Phú...
Toàn cảnh lớp học CEO-Giám đốc điều hành trong chuyên đề đào tạo "Quản trị thương hiệu"
Chương trình đào tạo “Quản trị thương hiệu” dành cho Giám đốc điều hành cung cấp các kiến thức cơ bản và nâng cao về Marketing, kiến thức chuyên môn về thương hiệu và quản trị thương hiệu; giúp học viên có khả năng nghiên cứu và phân tích thông tin Marketing; Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, quảng bá thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, khai thác thương hiệu, quản lý nhãn hàng..
Ngoài việc cung cấp các kiến thức lý thuyết, các Anh/Chị học viên còn được chia sẻ những câu chuyện, bài học làm thương hiệu được rút ra từ những chiến lược làm thương hiệu cho những nhãn hàng lớn. Bên cạnh đó, các Anh/Chị học viên còn được thực hành thảo luận nhóm qua bài học phân tích và xây dựng thương hiệu. Qua đó, các Anh/Chị học viên có thể áp dụng ngay được những kiến thức được học và chia sẻ để áp dụng vào làm thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm phát triển kinh doanh trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như ngày nay. Các kiến thức này có thể áp dụng vào quản trị thương hiệu nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại tpHCM, thời trang, mỹ phẩm....
Các Anh/Chị học viên lớp CEO-Giám đốc điều hành thực hành thảo luận nhóm bài học phân tích thương hiệu
Sau chuyên đề đào tạo “Quản trị thương hiệu” dành cho lớp CEO-Giám đốc điều hành chuyên nghiệp khóa 17, HPM tin rằng với những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ từ giảng viên sẽ giúp các Anh/Chị học viên hiểu rõ được tầm quan trọng và vai trò của việc xây dựng và quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Từ đó, giúp doanh nghiệp phát triển và nâng cao được năng lực cạnh tranh trong thị trường trong và ngoài nước.
Xem thêm : Khóa học Quản trị tài chính dành cho Sếp
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY