Đào tạo kỹ năng giao tiếp dành cho quản lý cấp trung công ty TNHH Nam Thuận
Giao tiếp định hướng cho các hoạt động, điều khiển hoạt động, giúp các hoạt động tiến hành đạt hiệu quả.Trong công tác lãnh đạo quản lý, hoạt động giao tiếp thường xuyên diễn ra: giao tiếp giữa nhà lãnh đạo, quản lý và đối tượng lãnh đạo , quản lý; giữa cấp trên và cấp dưới; giữa các nhóm làm việc với nhau; giữa cá nhân với cá nhân. Ðể hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu của hoạt động lãnh đạo, quản lý thì chủ thể quản lý và đối tượng quản lý phải có sự phối hợp cùng nhau, thông cảm với nhau, tác động qua lại và ảnh hưởng đến nhau. Nhờ giao tiếp với cấp dưới mà chủ thể lãnh đạo quản lý hiểu được tâm tư nguyện vọng, tình cảm, ý chí, năng lực, thói quen của họ. Từ đó lựa chọn, bố trí sắp xếp, đề đạt, bổ nhiệm, phân công công việc phù hợp với từng người để sử dụng họ một cách tốt nhất nhằm nâng cao năng suất lao động của mỗi cá nhân và của cả tổ chức.
Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp dành cho quản lý cấp trung, ngày 10.11.2019 vừa qua, Công ty TNHH Nam Thuận đã phối hợp với Học viện đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ quản lý cấp trung. Chương trình được giảng dạy bởi CG. Phan Sơn - giảng viên hàng đầu đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp. Công ty TNHH Nam Thuận có trụ sở tại Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Là công ty chuyên sản xuất, may mặc thời trang nữ xuất khẩu.
Chương trình đào tạo: Kỹ năng giao tiếp dành quản lý cấp trung cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, người học có thể: Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả; Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng; Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
Sau khi kết thúc chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp dành cho quản lý cấp trung, học viên có thể: Xác định những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua; truyền đạt chính xác điều bạn muốn chia sẻ, tránh sự hiểu lầm; Biết cách lắng nghe chủ động để trở thành người bạn tâm giao với người đối diện; Có khả năng kết nối tình cảm để nhận được thiện cảm của người khác ngày càng nhiều; Hiểu rõ những thế mạnh trong phong cách giao tiếp của bạn và những cơ hội giúp bạn trở nên giao tiếp hiệu quả hơn; Dự đoán được phong cách giao tiếp của người khác để có cách ứng xử phù hợp.
Quý Doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp dành cho đội ngũ quản lý cấp trung vui lòng liên hệ Hotline: 0936.636.232 để được hỗ trợ nhanh nhất !
Đăng ký nhận tài liệu miễn phí
Đăng ký
- Xem nhiều
- Mới nhất
Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY